5 điều cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm

Mẹo hay ; Thiết bị vệ sinh
11:00 sáng

Muốn có gương đèn LED phòng tắm ưng ý, bạn cần phải tuân thủ 5 điều cực kỳ quan trọng. Tìm hiểu ngay 5 điều này là điều gì cùng các chuyên gia vệ sinh trên 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi nhé!

1. Gương đèn LED phòng tắm là gì?

Gương đèn LED phòng tắm là gương nhà tắm có đèn LED được gắn giấu bên trong nhằm đem tới sự thẩm mỹ, ánh sáng cho người dùng, thích hợp với phong cách hiện đại.

5 điều cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm-1-1
Gương đèn LED phòng tắm là gì?

 

Có 3 loại gương đèn LED nhà tắm phổ biến hiện nay. Một là loại gắn đèn LED hắt ánh sáng qua khe gương. Hai là loại gắn đèn LED để ánh sáng hắt qua lớp gương soi. Ba là kiểu gương kết hợp cả 2 loại này với nhau. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu gương LED nhà tắm ấn tượng với chất liệu cực kỳ cao cấp, khả năng chống ẩm, chịu lực, chống ăn mòn.

5 điều cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm-2
Lợi ích của gương đèn LED nhà tắm

Đèn LED nhà tắm ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ đem lại nhiều lợi ích như:

  • Bổ sung ánh sáng cho các phòng tắm;
  • Tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn tròn, huỳnh quang;
  • Tạo nên sự thẩm mỹ, thể hiện cá tính chủ nhân và phong cách hiện đại của nhà tắm;
  • Đem tới sự thoải mái sau ngày dài làm việc;
  • Cực kỳ tiện lợi cho các gia đình vì buổi tối đi vệ sinh, bật đèn LED có ánh sáng dịu nhẹ, không ảnh hưởng đến người thân khác.

2. 5 lưu ý khi chọn gương nhà tắm đèn LED

Để có gương phòng tắm đèn LED ưng ý, người tiêu dùng cần phải lưu ý:

– Đèn LED soi gương nhà tắm cần có ánh sáng vừa phải;

– Gương nhà tắm có đèn LED có kích thước hợp lý;

– Đèn LED gương nhà tắm có cảm ứng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn;

– Mua gương đèn LED phòng tắm cửa thương hiệu uy tín;

– Chọn gương LED phòng tắm chất liệu dễ dàng vệ sinh.

2.1 Chọn đèn gương nhà tắm LED cần có ánh sáng vừa phải

Trong căn nhà, phòng tắm không phải vị trí trung tâm và không cần đến ánh sáng mạnh. Tần suất sử dụng nhà tắm cũng không thường xuyên. Nhiều người tiêu dùng ưa thích phòng tắm có ánh sáng nhẹ nhàng, tạo nên sự thoải mái, thư giãn sau ngày dài căng thẳng. Vì vậy, khi lựa chọn đèn gương phòng tắm LED, bạn chỉ nên chọn đèn có ánh sáng vừa đủ để chiếu sáng mà cả gia đình vẫn có thể hoạt động và sinh hoạt bình thường. Điều này còn giúp gia đình tiết kiệm chi phí điện cho nhà tắm.

5 điều cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm-3
Lựa chọn gương phòng tắm đèn LED ánh sáng vừa phải

Lưu ý, bạn có thể lựa chọn loại có đèn gương toilet LED hắt ánh sáng qua khe gương hoặc loại ánh sáng hắt qua lớp gương soi đều được, miễn là phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng của gia đình.

2.2 Gương đèn LED phòng tắm có kích thước vừa phải

Gương đèn LED nhà tắm không chỉ là một vật dụng nhà tắm quan trọng mà còn là vật trang trí, thể hiện cá tính của chủ nhà. Vì vậy, khi lựa chọn gương, tủ gương phòng tắm có đèn LED, bạn nên lựa chọn kích thước vừa phải, hài hòa với diện tích phòng tắm.

Điều đó có nghĩa là nếu gia đình có phòng tắm diện tích không lớn, bạn chỉ nên chọn những gương nhà tắm kích thước nhỏ, cân đối. Nếu diện tích nhà tắm lớn, gương có gắn đèn LED có thể diện tích lớn hơn. Lưu ý, bạn không nên chọn gương quá to, theo phong thủy, gương quá to, nhiều không gian trống sẽ tích tụ âm khí, không tốt cho tài vận, sự nghiệp của người dùng.

5 điều cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm-4
Kích thước gương nhà tắm đèn LED vừa phải

2.3 Đèn LED gương phòng tắm có cảm ứng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Công nghệ ngày càng hiện đại. Đèn soi gương nhà tắm LED còn có tính năng cảm ứng giúp bạn không phải bật công tắc và lo lắng việc quên tắt đèn. Điều này cực kỳ tiện lợi vào ban đêm, các gia đình có con nhỏ, người già, người sợ bóng tối. Tuy nhiên, giá đèn gương nhà tắm LED loại này tương đối cao, phù hợp với các gia đình sẵn sàng chi ngân sách lớn để trang trí nhà tắm của mình. Lưu ý, bạn có thể mua loại gương này ở bất kỳ cơ sở bán đèn gương nhà tắm Hà Nội, TPHCM và các thành phố lớn hiện nay.

2.4 Mua gương đèn LED nhà tắm cửa thương hiệu uy tín 

Gương đèn LED nhà tắm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Do đó, đã bắt đầu có hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng trôi nổi khiến nhiều người tiêu dùng mất tiền oan. Do đó, khi đi mua gương có đèn chiếu gương nhà tắm LED, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín như: Caesar, Heco LG, Cotto, TOTO …

5 điều cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm-5
Lựa chọn gương đèn LED phòng tắm của thương hiệu uy tín

Các đèn gương WC LED của các thương hiệu nổi tiếng luôn đảm bảo chất lượng, nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại gương có đèn chiếu gương nhà tắm LED với các mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và yên tâm với chế độ bảo hành, vận chuyển và chất lượng sản phẩm.

2.5 Chọn gương LED phòng tắm chất liệu dễ dàng vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng, gương có thể bị ố vàng, bị mờ, hấp hơi, mất thẩm mỹ và giảm hiệu quả chiếu sáng. Gương kính có đèn hắt gương nhà tắm LED cũng gặp vấn đề tương tự. Do đó, khi lựa chọn gương đèn LED nhà tắm bạn cần lưu ý chọn các chất lượng dễ dàng vệ sinh, tránh những chất liệu kém, dễ bám bẩn. Đặc biệt, hiện nay còn có loại gương đèn trang trí nhà tắm LED có khả năng tự sấy, loại bỏ hơi nước bám trên gương, cực kỳ hữu ích.

5 lưu ý cần nhớ khi chọn gương đèn LED phòng tắm trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có được quyết định hợp lý, chính xác. Bạn đã sẵn sàng hiện đại hóa phòng tắm nhà mình hay chưa?

>>> Đọc thêm: Mách bạn cách chọn và đặt gương treo nhà tắm hợp phong thủy

0